หัวพอต marbo

หัวพอต marbo เป็นยังไง มีข้อดีอย่างไร 

0 Comments

หากใครเพิ่งรู้จักหัวพอต marbo เป็นครั้งแรกและอยากทำความเข้าใจว่ามีความน่าสนใจยังไง มีลักษณะการทำงานอย่างไร หรือมีข้อดี – ข้อเสียอะไรบ้าง เรารวมข้อมูลมาให้แล้ว 

หัวพอต marbo เป็นยังไง ใช้งานแบบไหน 

สำหรับลักษณะการใช้งานหัวพอต marbo คล้ายกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปเลย แต่มีความพิเศษตรงที่ออกแบบมาให้เปลี่ยนหัวพอตทั้งหัวและไม่สามารถเติมน้ำยาได้ เมื่อสูบน้ำยาหมดจำเป็นต้องเปลี่ยนหัวใหม่นั่นเอง 

นอกจากนั้น หัวพอตมาโบยังสามารถใช้งานกับเครื่องพอตได้หลายประเภท ได้แก่  

  • เครื่อง Relx ประกอบด้วย Relx Infinity, Relx Infinity Plus, Relx Artisan, Relx Phantom และ Relx Essential  
  • เครื่อง Marbo Sero 
  • เครื่อง INFY  
  • เครื่อง Next Pro อีกด้วย  

ข้อดีของหัวพอตมาโบ 

สำหรับความน่าสนใจของหัวพอต marbo หลัก ๆ ประกอบไปด้วย 

1. มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น  

ได้แก่ แอปเปิ้ลอโรเวล่า, บลูเบอรี่, ยาสูบซิก้า, โคล่า, เสาวรส, องุ่น, ส้มโอ, ยูซุน้ำผึ้ง, น้ำแร่, น้ำมะนาว, ลิ้นจี่, มะม่วง, มิ้นต์, มิกซ์เบอรี่, ชาอู่หลง, พีช, พีชสตอเบอรี่, สับปะรด, แตงโม, องุ่นอโลเวร่า 

2. หัวน้ำยาขนาดความจุ 2.2 มิลลิลิตร 

มากกว่าหัวพอตทั่วไปที่มีความจุเพียง 2 มิลลิลิตร 

3. ระดับความเย็นปานกลางถึงเย็นมาก 

และมีให้เลือกหลายระดับ หากนับคะแนนเต็ม 5 จะอยู่ที่ประมาณ 3 – 5 

4. ฟิลการสูบค่อนข้างโล่ง 

แต่รสชาติและกลิ่นยังคงชัดเจน 

เหมาะกับใครบ้าง 

หากยังไม่แน่ใจว่าหัวพอต marbo ตอบโจทย์ความต้องการของคุณไหมหรือให้ประสบการณ์อะไรบ้าง เราจะพาไปดูว่าออกแบบมาเพื่อใคร 

  • ผู้เริ่มต้น หากคุณเพิ่งเข้าวงการและไม่มีความรู้เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าเลยหัวพอตมาร์โบตอบโจทย์ความต้องการได้แน่นอน เพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้วิธีการเติมน้ำยา แค่ซื้อหัวพอตมาเปลี่ยนคุณพร้อมใช้งานได้ทันที 
  • ผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์เรียบแต่หรู นอกเหนือจากจุดเด่นด้านการใช้งานแล้ว ดีไซน์ภายนอกของตัวแบรนด์ยังคงคอนเซปดีไซน์เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความหรูหรา ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถแมทกับลุคการแต่งตัวของตัวเองได้อย่างง่ายดาย 
  • ผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่มวน เนี่องจากตัวแบรนด์มีระดับนิโคตินให้เลือกค่อนข้างหลากหลายตามความต้องการ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่มวนสามารถเลือกใช้งานแบรนด์ marbo เพื่อค่อย ๆ ลดปริมาณลงได้จริง 
  • เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความผ่อนคลาย ได้สูดกลิ่นหอม รสชาติหวานนิด ๆ เย็นกำลังดี รับรองว่าอารมณ์ดีขึ้นเป็นกอง 

สรุปได้ว่าหัวพอต marbo ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและไม่ต้องเสียเวลาเติมน้ำยา แค่เปลี่ยนหัวพอตหรือเปลี่ยนกลิ่นได้ตามต้องการ แถมยังมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากกว่า 20 แบบ เพิ่มความมั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ได้นั่นเอง 

Related Posts

มู่ลี่

มู่ลี่ให้ประโยชน์ต่อการใช้งานได้จริงหรือไม่?

0 Comments

โดยปกติแล้วการเลือกใช้งานผ้าม่าน เรามักจะเลือกจากความชอบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การเลือกประเภทผ้าม่าน สีของผ้าม่าน รวมทั้งในเรื่องของเนื้อผ้าม่านด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังมีหลาย ๆ คนที่เลือกใช้งานมู่ลี่แทนผ้าม่านเช่นเดียวกัน เนื่องจากมู่ลี่สามารถเลือกใช้งานได้ง่าย…

แปรงหวีผม

แนะนำแปรงหวีผมคุณภาพดี ใช้แล้วผมไม่ชี้ฟู

0 Comments

ในแต่ละวันนั้นเรามักจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความยุ่งเหยิงของเส้นผม ที่สางยังไงก็ไม่ออกสักที ซึ่งจริงๆ แล้วเราสามารถแก้ไขมันได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้แปรงหวีผมที่มีคุณภาพ ถ้าแปรงหวีดี ก็จะทำให้ผมสวย จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู โดยไม่ต้องไปเสียเงินทำเคมีกับเส้นผม…

บริษัทผลิตไฟฟ้าในตลาดหลักทรัพย์ประเทศไทยมีอะไรบ้าง? แต่ละบริษัทมีจุดเด่นอะไรบ้าง?

0 Comments

ประเทศไทยเป็นประเทศที่ใช้ไฟฟ้าปริมาณมาก โดยมีความต้องการใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ส่งผลให้ธุรกิจผลิตไฟฟ้าเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพและเติบโตได้ดี ในปัจจุบันมีบริษัทผลิตไฟฟ้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจำนวน 23 บริษัท แบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่…